Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mốt áo khoác mùa đông 2014

Nói đến thời trang công sở, ngoài yêu cầu trang phục thanh lịch, chuyên nghiệp thì những áo măng tô nữ hàn quốc cũng đóng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng phong cách cho các quý cô. Đặc biệt, khi mùa đông ùa về khiến ai cũng chỉ chuộng những món đồ ấm áp thì việc dùng phụ kiện ra sao cho hợp lý và tinh tế là điều phái đẹp nên để ý. Vừa phải thời trang, hợp xu hướng; vừa phải tiện dụng, phù hợp công việc; và nhất là phải có khả năng "giải nhiệt" hoàn hảo cho người dùng... Chính những yêu cầu khó khăn trong cách chọn áo măng tô nữ đã khiến không ít quý cô lo lắng, băn khoăn.

Khác với những chiếc áo nỉ mùa đông, mùa hè luôn là thời điểm để những kiểu áo khoác dạ nữ nở rộ. Và áo khoác dạ nữ quai mảnh nữ tính chính là món đồ "đinh" của rất nhiều quý cô công sở hiện nay. Với ưu điểm phần dây vắt ngang hông, những đôi áo khoác dạ nữ này không những mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, mà còn khá dễ tính khi phối hợp cùng phong cách chỉn chu của thời trang nơi công sở.

Đây cũng là lý do tại sao bạn nên có ít nhất 1 chiếc áokhoác dạ mùa đông tone đen/trắng cơ bản trong tủ giày của mình. Bởi lẽ, trắng và đen đều là 2 gam màu cực kì "dễ tính", có thể hòa hợp với hầu hết sắc màu khác của trang phục, dù đó là pastel, neon hay trung tính đi chăng nữa. Thêm vào đó, gam màu trắng và đen vẫn luôn được trọng dụng từ xa xưa cho tới nay cũng chỉ bởi vẻ dịu mắt, nhã nhặn chừng mực mà nó mang lại cho phái đẹp. Vì vậy, nếu bạn chưa có, hãy sắm ngay một chiếc   áo khoác dạ mùa đông cho mùa đông này để yên tâm điệu đà tới công sở bạn nhé!


Để hòa hợp với gout thời trang tinh tế và giản lược, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo dạ hàn quốc đẹp nhẹ nhàng và sành điệu. Mách nhỏ bạn đừng nên quá tham lam chọn những chiếc áo dạ quá lớn. Thay vào đó, hãy tập trung vào những kích cỡ "vừa tay" và mang sắc màu dịu mát như trắng, ánh bạc hay xanh pastel nhẹ nhàng để mang đến cảm giác mát lành cho ngày đông lạnh nhé!

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét