Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Mẫu áo măng tô nữ dáng dài 2014

Mẫu áo măng tô nữ dáng dài 2014

Áo khoác Măng Tô có nhiều dạng và nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, như Măng tô da, Măng tô kaki, Măng tô vải dù, Măng tô vải lông thú, Măng tô vải phao…nhưng được yêu thích và săn lùng nhiều nhất là các mẫu mã áo khoác dạ mịn và dạ đánh xù.
Dạ mịn là dạ đã qua công đoạn ép vải, tạo ở ngoài áo độ láng, đẹp và không gây khó chịu khi mặc vào người.

Dạ đánh xù là loại mắc tiền hơn dạ ép vì sau khi ép xong, bạn phải làm các thớ vải xù theo xớ, nhưng vẫn đảm bảo không bị ngứa hoặc làm hỏng da của người mặc.

Vì nhiều bạn tốn khá nhiều tiền để đến tiệm giặt ủi hoặc không để ý giặt thường làm hỏng áo. Thực ra mình giặt áo măng tô cũng rất đơn giản, mình xin chia sẻ một số cách giặt áo khoác măng tô vải dạ để không làm hư áo và bảo quản áo được tốt.

Vì áo măng tô chủ yếu làm bằng chất liệu dạ ép nên các bạn không nên giặt mạnh, nếu giặt lâu ngày sẽ làm bong độ ép của vải và làm hư áo.


Áo khoác dạ Hàn Quốc hoặc dạ xù bạn nên để giặt chế độ giặt nhẹ hoặc giặt bằng tay. Nếu muốn giặt mạnh bạn có thể lộn bên trong áo đảm bảo sẽ không ảnh hưởng gì đến áo. Ngoài ra bạn có thể giặt ngâm hoặc hấp như vậy sẽ giúp bạn giữ áo được mới và bền.

Ngoài các cách trên, khi phơi áo khoác măng tô bạn cũng nên chú ý, nên lộn trái áo khi phơi ngoài trời nắng, vì ánh nắng mặc trời sẽ mau làm phai màu áo. Không chỉ áo măng tô mà các loại quần áo khoác mùa đông khác như áo thun, quần jeans, kaki, quần áo màu…. bạn cũng nên lộn trái để phơi dưới trời nắng nóng để giữ được độ sáng đẹp của màu vải và làm màu vải lâu phai.

Trên đây là một số kinh nghiệm giặt và bảo quản áo Măng tô, hy vọng các bạn sẽ không phải lo lắng khi giặt chiếc áo khoác yêu quý của mình.

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét