Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Áo khoác dạ nữ

Áo khoác dạ nữ

Mỗi mẫu Áo khoác măng tô hàn quốc ra đời, luôn làm hài long các tín đồ thời trang nhờ giá thành và chất lượng Áo. Không những như vậy, sự cập nhật xu thế thời trang với các chất liệu vải làm tôn vóc dáng người mặc luôn được Áo khoác hàn quốc chú ý tới. Những mẫu áo khoác Măng tô với chất dạ mịn, dạ ép và dạ đánh xù luôn nằm nổi bật trong tủ áo của quý bà quý cô trong thu đông. Ngoài ra để đáp ứng yêu cầu khách hàng, chúng tôi còn tìm kím và cho ra loại măng tô bằng vải da và lông thú đẹp mắt. Không những làm đứng áo mà còn thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang ăn mặt. Những chiếc áo khoác da nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần khỏe khoắn sôi động.

 Với những chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc đủ màu sắc, đen, trắng, xanh, hồng… phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Những chiếc áo lông thú màu be, màu tím sánh đồng làm người mặc thêm quý phái sang trọng. Một chiếc áo khoác lông thú nhẹ nhàng sẽ khiến không ít người ganh tỵ với bạn trong những ngày đông lạnh giá.

 Ngoài ra chúng tôi cũng chọn rất kỷ các loại vật liệu để làm ra áo khoác dạ, lông, hay da, ..tất cả đều là những loại vải tốt và bền nhất. Măng tô Dạ thì là loại không xù và không nhăn nhúm, không cần phải ủi vẫn giữ được dáng áo. Loại Măng tô Da thì chú trọng chất vải không bị bung, sờn hay bóc da khi mặc. Vải của áo khoác Lông thú không bị rụng lông và bám lông vào người mặc, gây cảm giác khó chịu cho khách hàng. Nút áo cũng là một phần quan trọng tạo nên tổng thể áo, chúng tôi luôn chọn những loại nút cao cấp để không bị ghỉ hay sét với thời gian. Đường may thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến từng chi tiết.

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét