Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Áo dạ hàn quốc 2014

Áo dạ hàn quốc 2014

Bạn rất thắc mắc về những áo khoác dạ dáng dài của mình sẽ mặc cho những buổi dạ hội hay tiệc Prom, để đi đám cưới, cũng như quá chán vì những chiếc áo khoác hàn quốc củ kĩ, thì có lẽ đã đến lúc bạn phải tự chọn cho mình những mẫu áo khoác dạ dáng dài chỉ có bạn có thể vừa vằn nhất và tôn lên vẻ đẹp của bạn. Đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn chiếc váy vừa nhất với mình.



Nếu như bạn là người có vóc dáng như một quả lê, với phần hông nhỏ hơn phần vai, thì chúc mừng bạn. Bí quyết chọn trang phục cho phù hợp với rất nhiều mẫu áo khoác, nhưng một chiếc áo khoác hàn quốc giả vest sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cơ thể của bạn, nếu bạn không tự tin về phía sau, bạn có thể dùng kèm theo một chiếc khăn to.

Nếu bạn là một người mảnh mai: Bạn là một người mảnh mai với những đường cong không rõ ràng lắm, thì bạn có thể chọn một chiếc áo khoác măng tô kết hợp
 váy xòe, hay đầm xòe, để có thể tôn thêm về cơ thể mảnh mai của bạn, ngoài ra, bạn cũng có thể thử những chiếc váy dạ tiệc có vòng eo đẹp, như là váy wrap hay là váy với trang trí thắt lưng bản lớn


Nếu bạn có những vòng một lớn, bạn có thể chọn một mẫu áo khoác dạ cổ lông, với cổ áo sẽ là điểm nhấn lớn nhất nhưng nếu bạn muốn có một vẻ riêng thì nên chọn một chiếc khăn, còn nếu như bạn muốn kéo sự chú ý ra khỏi vòng một của mình thì bạn nên chọn một bộ váy dạ tiệc thật sụ thu hút và nổi bật, thêm một chút trang điểm.

Nếu bạn không được cao lắm, thì áo khoác hàn quốc dáng dài sẽ làm cho bạn tăng thêm chiều cao và tự tin hơn với giày cao gót, đặc biệt là một chiếc áo khoác phủ qua chân sẽ làm cho bạn có cảm giác cao hơn trong mắt mọi người.

Còn dáng người của bạn như một chiếc đồng hồ cát, thì chúc mừng bạn, bạn có một dáng người rất hoàn hảo, với những chiếc áo khoác măng tô hàn quốc gọn mà mọi người mặc thì bạn cũng có một vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu được.

Có thể thấy lựa chọn một chiếc áo khoác đẹp chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì cô gái nào, có thể thấy từ những chiếc áo khoác dạ cho đến những chiếc áo dáng dài cũng phải thật sự phù hợp với dáng người mới mang lại vẻ đẹp thật sự cho người mặc. Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua một chiếc áo khoác thì đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi, shop áo khoác hàn quốc hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn chúng tôi, sẽ không làm bạn thất vọng.

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng
)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét