Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Áo khoác dạ mùa đông

Áo khoác dạ mùa đông

Không bao giờ lỗi mốt theo thời gian đó là những kiểu áo măng tô công sở. Những chiếc áo khoác măng tô dáng dài vừa ấm áp lại vừa thanh lịch giúp chị em phụ nữ thêm phần xinh tươi và duyên dáng hơn.

   Đối với chị em, nhất là dân văn phòng Áo khoác măng tô dạ luôn là lựa chọn hàng đầu trong những mùa đông rét mướt. Những kiểu khoác dáng dài không chỉ sang trọng, thanh lịch phù hợp với những cô gái chốn công sở mà kiểu dáng cũng rất trẻ trung không làm họ già đi như một số kiểu áo khoác khác.

Dân công sở thường chọn những kiểu Áo măng tô có độ dài ngang đùi và kiểu dáng thắt đai để tôn dáng. Những chất liệu lựa chọn cũng rất đa dạng nào là Kaki, Vải Da, Vải Nỉ, Vải Bố, Vải Sa tanh,…Nhưng được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là Dạ.
Những gam màu như be, ghi, xám hay nâu đã trở thành quen thuộc với chị em phụ nữ chốn văn phòng. Nhưng những gam màu này lại không tạo sự nổi bật và cá tính, vì vậy thời gian gần đây các loại măng tô với màu sắc sặc sỡ như Cam, Vàng, Đỏ lại được ưa chuộng và săn lùng nhiều hơn hết bởi sự sinh động và phù hợp xu thế.


 Với kiểu áo thì cổ áo bẻ, hai hàng khuy nút to và dây đai thắt chính là những đặc điểm nổi bật trong mùa đông này. Những mùa đông năm trước kiểu áo này cũng rất thịnh hành và sang năm nay sự cải tiến cho nó rất ít. Tuy nhiên, nó vẫn luôn tạo ra được sức hút vô cùng mạnh mẽ cho phái đẹp.

  Măng tô dáng dài là kiểu áo cực kì dễ mặc vì nó vừa có thể mặc khi đi làm vừa có thể mặc khi đi dạo phố hay đi chơi nên chiếc áo này được coi là trang phục "cần phải có" đối với bất kì người phụ nữ nào khi mùa đông đến.

  Với áo măng tô, bạn có thể tha hồ mix cùng quần jeans, quần Tây, váy liền, chân váy hoặc đơn giản bạn có thể coi nó như là một chiếc váy và mix cùng legging và bốt cao cổ. Chúc các bạn lựa được nhiều kiểu măng tô đẹp và phù hợp với mình.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét