Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Áo dạ nữ hàn quốc

Áo dạ nữ hàn quốc

Áo khoác măng tô thực chất bạn đã có thể diện ngay từ những ngày thời tiết bắt đầu vào thu, nhưng nếu cuối hè thì những mẫu áo này chưa ra mắt, vì thế mà ở thời điểm này khi thu đã bước vào khoảng 1 tháng nổi bật với những chiếc áo khoác dạ hay nhiều dáng áo khoác nhẹ thì tiếp sau đó là những chiếc áo khoác dạ bắt đầu ra mắt nhiều mẫu mới, đẹp cho bạn gái.



Áo khoác dạ Hàn Quốc gọn và năng động hơn rất nhiều những chiếc áo khoác nhẹ, đặc biệt với những chiếc áo khoác dạ bạn cũng có thể mix cùng chân váy, quần jean hay âu tiện dụng.

Thời trang thu nếu bạn tận dụng được những chiếc áo khoác dạ dáng dài phóng khoáng từ mùa mùa hè như kiểu cộc tay hoặc sát nách thì chỉ cần thêm một chiếc áo khoác nhẹ là đã có style mới cho mùa thu rồi. Tuy nhiên nếu đầu tư để làm mới tủ đồ của mình bằng những mẫu mới đậm chất mùa thu như những chiếc áo khoác măng tô được thiết kế dài tay với đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn: Dáng cổ đức mix thanh lịch cùng áo khoác dạ Hàn Quốc, hay những mẫu áo tay lỡ….với những chiếc áo kết hợp ren phần tay hoặc cổ cũng được thiết kế kín đáo hơn nhưng vẫn mang đến cho người mặc sự thu hút đặc biệt từ chất liệu ren quyến rũ.


Những mẫu áo khoác măng tô hợp thời tiết mùa thu cực đẹp rất phù hợp với độ tuổi trung niên thanh lịch diện đến văn phòng mỗi ngày. Vẫn là những dáng quen thuộc nhưng vẫn thu hút và tôn được vẻ đẹp của độ tuổi trung niên.


Có thể nói áo khoác dáng dài là một trong những mẫu thời trang không thể thiếu với các bạn gái hiện nay. Việc lựa chọn áo khoác luôn khó khăn đối với các bạn vì mẫu mã và chất liệu. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc áo khoác măng tô thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét