Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Áo măng tô nữ hàn quốc dáng dài 2014


Các ngôi sao thường chọn kiểu áo khoác dáng dài cổ điển làm trang phục để diện trong những ngày mùa đông se lạnh. Thích hợp cho các bạn nữ thích đi dạo, hay thực hiện riêng cho mình những bức ảnh đầy tính nghệ thuật trong tiết trời mùa đông.

Măng Tô là tên gọi của loại áo khoác dáng dài kiểu Hàn Quốc, với thiết kế cổ cao , dạng dài qua gối, với chất liệu bằng Dạ làm đứng áo. Đây là một kiểu áo khoác đa năng vì chúng có thể cùng ta đến công sở, dạo phố, dự tiệc, đi dã ngoại, với bất cứ đâu bạn đến chiếc áo măng tô vẫn phù hợp. Trang phục này còn hiệu quả khi giúp phái đẹp che đi khuyết điểm thân thể như lùn, béo, gầy, đùi không thon, tay bự….

Năm nay , những chiếc áo măng tô với chất liệu dạ lên ngôi với màu sắc sặc sở như vàng tươi, xanh bơ, hay đỏ thắm… làm đa dạng thêm cho những ai hoài cổ nhưng vẫn muốn mang pha them chút hiện đại tươi trẻ. Để đa dạng hơn bạn gái có thể them thắt cho chiếc áo măng tô đáng yêu với dây nịt da bản to hoặc nhỏ, tuỳ thuộc vào độ dài áo và dáng người. Ngoài ra khăn voan hoặc lụa quấn cổ sẽ làm tang them nét trang trọng và cổ điển ở bạn. Nếu theo phong cách cổ điển bạn cũng nên chọn mũ và giày phù hơp ví dụ như một đôi giày boot hoặc đôi giày da cổ thấp thiết kết cổ điển.

Bạn nên chọn màu sắc đối lập các phụ kiện với áo khoác măng tô mùa đông để làm nổi bật giữa đám đông. Các màu đen, xanh đen, đỏ đậm nên đi kèm với áo măng tô màu vàng, xanh bơ, hồng, xanh lá, cam cà rốt,…

Hãy mua ngay cho mình một kiểu măng tô cổ điển để có thể diện bất cứ đâu. Để tìm cho mình những chiếc áo măng tô tại tp Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ:

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Áo măng tô nữ hàn quốc dáng dài 2014 đẹp thật.
    Mình đang cung cấp áo măng tô nam Hàn Quốc tại Hà Nội

    Trả lờiXóa