Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Áo khoác mùa đông giá rẻ


Các nàng đang rầm rộ sắm những chiếc áo khoác măng tô đón thu thì các hãng thời trang cũng đã ra mắt nhiều mẫu áo khoác để chuẩn bị cho mùa đông tới, hãy chiêm ngưỡng trước nhé!
Thời trang luôn đi trước một bước khi thời tiết chuẩn bị vào mùa, mặc dù mới chớm thu thì thời trang đông cũng đã rục rịch ra mắt demo nhiều mẫu mới để tham khảo xu hướng thị trường của từng năm. Mỗi năm mỗi khác, vẫn là những gu thời trang cơ bản đấy nhưng các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để đưa ra những mẫu mới.

Áo khoác dáng dài sẽ rất thích hợp để diện ngày đầu đông hoặc cuối thu, thật ra cũng rất khó để phân định rõ một chiếc khoác dạ dáng dài hay áokhoác giả vest: chúng cùng một form như nhau và tuỳ cách bạn gọi để sử dụng cho từng mùa. Chất liệu vải mềm mỏng hơn sẽ thiên xu hướng, còn nếu vào đông mặc giữ ấm thì nó là dáng áo khoác hay áo dạ.

Dạ đã mê hoặc rất nhiều cô gái với những chiếc đầm body sexy quyến rũ đi dự tiệc, và nó không ngoại lệ khi xâm lấn vào thời trang công sở với những chiếc đầm dạ, áo dạ được thiết kế đủ kín đao, thanh kịch bằng kiểu hai lớp hoặc chất liệu dạ dày, hoặc pha dạ mang đến sức hút kỳ lạ cho cả người đói diện. Và đúng ” thời trang đánh bại thời tiết”, mặc dù sang thu cũng chưa ảnh hiểu nhiều đến gu thời trang của những nàng công sở với chất liệu dạ này, biết được thị hiếu của người tiêu dùng thì các hãng thời trang cũng không ngừng đưa ra những mẫu thiết kế mới vẫn sử dụng nhiều chất liệu dạ trong từng kiểu áo khoác cho dân công sở.Hầu hết những chiếc áo mùa thu được nhấ nhá phần dạ cổ hoặc cánh tay, những dáng áo này vẫn đủ thanh lịch để bạn gái đến công sở.


Chiếc áo khoác dày dặn hơn hẳn với chất liệu dạ nhưng dáng ngắn thì trông bạn gọn nhẹ hơn rất nhiều, dáng áo này thường thiết kế túi ngoài tiện dụng. Những dáng ” dem” đang nhận được khá nhiều phản hồi từ phái đẹp cho gu thời trang năm nay, hầu hết đều làm các nàng khá hài lòng, hãy chờ vào mùa để ngắm nhiều sự mới lạ trong những mẫu áo khoác cho mùa đông năm nay nhé!

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét