Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Áo dạ nữ 2014


Sự kết hợp của những chiếc áo khoác măng tô mang đến sự trẻ trung và nữ tính hơn nhiều cho những cô nàng ưa thích sự điệu đà, tiểu thư
Từ đầu mùa thu bạn đã thấy có rất nhiều mẫu áo khoác dạ dángdài đẹp ra mắt, nhưng có một điểm chung là đa số những chiếc áo khoác dạ giả vest được sử dụng kết hợp cùng đầm liền thanh lịch, jean cá tính hoặc chuẩn gu cổ điển với những chiếc quân tây đến công sở. Có khá nhiều mẫu áo khoác măng tô xinh  nhưng không phải mẫu nào cũng có thể ăn ý để mix cùng một chiếc váy xoè, đặc biệt  khi dáng váy này sang mùa thu đông cũng đã hạn chế ra mắt những mẫu mới hơn.

Với một chiếc áo khoác dạ nữ tính diện cho mùa thu có thể bạn chọn kiểu cách mới hoặc tận dụng những mẫu đẹp diện từ thời trang hè với kiểu tay ngắn hoặc dáng không tay bạn có thể trưng dụng sang thu đông chỉ bằng việc kết hợp cùng những chiếc áo măng tô là bạn đã có set đồ hoàn chỉnh.
Từ những ngày thu bắt đầu rộ lên  những chủ đề về áo khoác nhẹ, áo vest hay những chiếc áo len mỏng tuy nhiên không vì thế mà những chiếc áo khoác măng tô Hàn Quốc giảm độ hot, vì mùa nào thì áo sơ mi vẫn là trang phục chủ đạo cho bạn gái công sở. Nếu như mùa hè có thể diện 1 chiếc áo khoác dạ đơn thì sang mùa thu đông có thể mix cùng áo len hoặc áo vest hoặc áo khoác nhẹ….hoặc cũng có thể mặc đơn với áo khoác dạ dáng dài.

Với những chiếc áo khoác mùa đông cũng đủ dáng cách điệu kiểu cộc tay thì sang mùa thu đông là dáng dài tay cũng có đủ kiểu cách cho bạn lựa chọn. Áo khoác dạ trắng thanh lịch hơn bao giờ hết và hãy chọn chúng mặc cho ngày đầu tuần đến công sở, nếu thời tiết chưa đủ lạnh để bạn phải kết hợp cùng vest hoặc áo khoác thì có thể mặc riêng đơn kết hợp cùng chân váy vẫn rất hợp thời trang.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét