Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Áo dạ hàn quốc đẹp


Những chiếc áo khoác măng tô vừa thanh lịch, vừa tiện dụng rất hợp cho những ngày thu đông se lạnh, đặc biệt lại là gu thời trang chuẩn để mix cùng những chiếc sơ mi dài tay hoặc quần tây.

Đã từ lâu áo khoác dạ dáng dài hay vẫn quen gọi một cách dân dã là những chiếc áo  khoác măng tô trở thanh một style cơ bản của dân công sở, đặc biệt với chị em không tự tin với đôi chân của mình. Nguồn gốc từ phương tây áo khoác măng tô này du nhập vào châu Á thì được phong cách thời trang Hàn quốc cách tân rất nhiều để phù hợp với nhu cầu mặc đẹp cũng như xu hướng chung vửa văn hoá á đông. Vì thế khi nhắc đến áo khoác dạ bạn sẽ liên tưởng ngay đến những mẫu công sở Hàn Quốc xuất hiện trong phim truyền hình hoặc các tạp chí thời trang….rất bắt mắt và chuẩn cho dân công sở bắt chước.
Những chiếc áo khoác măng tô dáng trẻ trung kiểu lỡ hoặc gọn nhẹ, hoặc dáng suông mùa thu đông được sử dụng chủ yếu để mix cùng sơ mi dài tay hoặc đi theo bộ với những chiếc quần tây. Tuy không mang đến vẻ nữ tính điệu đà như những chiếc váy hay đầm nhưng lại rất tiện dụng và dễ mặc, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển nhiều.

Nếu bạn ” eo hẹp” về tài chính để dành cho việc sắm đồ thời trang thì việc lựa chọn một chiếc áo khoác dạ dáng dài sẽ là thông minh hơn so với một chiếc áo khoác mùa đông khác, tuy nhiên không thể phủ nhận nếu chọn một chiếc đầm thì sẽ duyên dáng hơn nhiều. Tuy nhiên áo khoác măng tô lại rất ăn ý cho thời trang công sở mỗi ngày, điều khiến chúng ta nên chọn chúng chính là tính ứng dụng cao. Dù là một chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc thì bạn cũng dễ dàng để có thể mix cùng sơ mi hay áo thun hay những chiếc áo len cho mùa thu đông.


Một set của chân váy và sơ mi cùng với áo khoác măng tô dáng dài là kiểu thanh lịch nhất không thể phủ nhận và cũng không hề bị lỗi mốt. Với mùa thu đông thì kết hợp chân váy cùng những chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc sẽ hợp gu nhất, nếu tiết trời đủ lạnh bạn có thể sử dụng áo khoác ngoài hoặc vest, tuy nhiền với nhiệt độ văn phòng ổn định bằng điều hoà thì đây vẫn luôn là gu bạn có thể dễ dàng diện trong cơ quan.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét