Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Áo khoác dạ mùa đông

Áo khoác dạ mùa đông

Với Áo khoác hàn quốc các bạn sẽ vức bỏ đi cảm giác cồng kềnh , xù xì vốn có của loại áo này thay vào đó là sự sáng tạo, sang trọng và quý phái. Khi xem những bộ phim Hàn Quốc chúng ta thường ao ước có được những chiếc áo khoác Măng tô Dạ đẹp và sang trọng như các diễn viên xứ Kim Chi vẫn hay mặc. Nhưng điêu đó đối với các bạn bây giờ thật dễ dàng và không lo ngại khi chỉ bỏ ra một số tiền không lớn là có thể sở hữu những mẫu mã mà mình yêu thích và ước ao.

Áo măng tô hàn quốc thường được các nhà thiết kế của Style Onme làm tinh tế và khéo léo khi vừa có thể cài nút vừa có thể thả dáng mà không cần cài cúc vẫn tôn lên được vẻ đẹp của người mặc áo. Đặc biệt các nhà thời trang luôn chú trọng những tông màu kết hợp tạo nên một chiếc áo màu sắc mà vẫn kiêu sa. Ví dụ điển hình như màu bò, màu của các quý bà ưa thích bởi nó tạo nên dáng vẻ quý phái cần thiết được kết hợp màu cam sáng bên trong cổ áo để tạo điểm nhấn nổi bật. Đối với những người thích sự cổ điển thì Áo khoác hàn quốc cũng tạo ra những tông màu đen, xanh đen, nâu hoặc đỏ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ việc kết hợp màu sắc mà phần thiết kế kiểu dáng phù hợp với các thân hình khác nhau như gầy, mập, lùn… Áo măng tô sẽ làm hạn chế khuyết điểm của bạn rất nhiều.

Thời gian qua đi các mẫu mã thời trang cũng thay đổi theo các chuẩn mực mới khác nhau. Ví dụ như quần jeans, hồi xưa thì các kiểu ống loe , rộng được ưa chuộng nhưng ngày nay, phong cách thời trang đã khác với quần ống bó, ống côn…Váy đầm cũng thay đổi rõ rệt, từ những kiểu rườm rà đính đá cườm.. hiện tại những trang phục tối giản và bó sát lên ngôi. Tuy nhiên áo măng tô thì dù trước đây hay bây giờ thì vẫn không bị lỗi mốt theo thời gian. Vậy nên các bạn gái hãy yên tâm mua sắm nhiều  kiểu Măng tô khác nhau mà không sợ lỗi thời.

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét