Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Bán áo măng tô dạ nam, nữ đẹp

Bán áo măng tô dạ nam, nữ đẹp

Chiếc khăn lông sẫm màu không những được các bà các cô yêu thích mà nó còn được các bạn trẻ ngày càng yêu quý vì sang trọng lịch lãm nhưng khi cần thì cũng trẻ trung và năng động. Những mẫu khăn choàng cổ ra đời kèm theo áo khoác măng tô cũng đa dạng và phong phú , nhưng việc phối sao cho hợp với áo khoác măng tô để tôn lên nét đẹp vẫn làm đâu đầu các chị em. Sau đây chúng tôi giới thiệu một số kiểu mix khăn choàng cùng áo măng tô dạ để chị em theo dõi và có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

Mỗi khi sắm đồ đông các chị em không quên sắm cho mình ít nhất một chiếc áo măng tô dạ hàn quốc. Tùy điều kiện hoàn cảnh mà các bạn có những sản phẩm dạ với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nhưng dù thế nào thì các chị em cũng đừng quên sắm kèm theo đó một cái khăn lông màu be hoặc tím nhạt . Hoặc các chị em có thể mua áo khoác có kèm vải lông có thể tháo rời vừa tiện dụng lại vừa thời trang. Với kiểu lông tháo rời bạn có thể kết hợp nhiều loại phụ kiện và luôn làm mới hình ảnh của mình với duy nhất một chiếc áo dạ.

Khi chọn mua vải lông bạn nên chọn kĩ vì có những loại rất hay rụng lông và gây khó chịu cho người mặt. Ngoài ra với các màu nổi như xanh, đỏ, vàng thì việc kết hợp màu lông cũng rất dễ dàng bạn có thể kết hợp màu trắng , nâu, bò… Với áo măng tô tối màu, đừng nên chọn tông trắng đi cùng vì nó làm bạn không những tối đi mà còn không được sành điệu. Bạn chọn tông tối đi kèm là sự lựa chọn tuyệt vời làm phụ kiện đi kèm chiếc áo măng tô dáng dài hàn quốc yêu thích. Hy vọng các bạn chọn được kiểu khăn phù hợp với mình trong những ngày đông rét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét