Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Bán áo măng tô nữ đẹp

Bán áo măng tô nữ đẹp

 Mùa đông – mùa của những chiếc áo măng tô sang trọng và lịch lãm. Nhưng ngoài việc chọn áo, việc mix đồ cũng rất quan trọng vì mix đồ đẹp sẽ làm tăng thêm độ đáng yêu với những chiếc áo măng tô khi đông đến.

Nhiều loại mẫu mã ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng việc lựa đồ phù hợp lại không phải ai cũng biết. Trong vô vàn những kiểu thời trang mới ra và thay đổi liên tục, việc mix đồ sẽ làm người mặc luôn cập nhật xu thế mới nhất mà vẫn không bị lỗi mốt.
Dạo quanh các cửa hàng thời trang thu đông, bạn có thể thấy những kiểu mix đồ khác nhau và rất bắt mắt cho manocanh mà các bạn nên học hỏi. Những kiểu dáng áo khoác măng tô như cổ lông, cổ tròn, cổ cao, cổ bẻ, vest, dáng dài, dáng xòe, dáng đứng… với vô vàn kiểu kết hợp như jeans, kaki, váy đầm, quần đùi, quần âu, quần alibaba…Nhưng các bạn lưu ý, không phải đẹp là ta bê nguyên xi về mặc đâu nhé, các bạn hãy khéo léo lựa chọn lại bởi các không gian, thời gian khác nhau như đi làm, đi tiệc, đi chơi,… để có được lựa chọn đúng đắn, đẹp mắt nhưng không bị lố quá đà. 

- Áo khoác măng tô dạ 2014 kết hợp với quần bó sát.
Kết hợp đồ này bạn có thể dễ dàng đi tới công sở hay đi chơi..Nếu tới công sở bạn nên chọn kết hợp nó với giày cao gót. Đi chơi bạn nên kết hợp với boots hoặc giày bata năng động.
- Áo măng tô kết hợp váy xòe
Với chiếc váy xòe cúp ngực, bạn nên chọn áo măng tô có cổ lông hoặc áo măng tô cổ tròn kết hợp thêm khan choàng cổ.



Bạn nên chọn những chiếc áo măng tô ngắn hơn váy xòe hoặc ngang bằng. Nếu bạn là cô nàng cá tính hãy chọn những tông màu trái ngược nhau giữa váy và măng tô để tạo điểm nhấn.
Ví dụ như một chiếc áo khoác măng tô màu vàng đi kèm với váy tông xanh hoặc đỏ.
Với những điểm đến khác nhau, hãy lựa chọn cho mình cách mix đồ khác nhau và phù hợp các bạn nhé!

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét