Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Áo măng tô nữ hàn quốc 2014



Áo măng tô nữ hàn quốc 2014


Sang trọng là phong cách mà các nhà thời trang mà các nàng luôn hướng tới. Vì vậy những nhà tạo mẫu thời trang luôn muốn khách hàng của mình có một bộ áo ưng ý nhất nên những mẫu mới lạ và sang ra đời.

Áo măng tô nữ kiểu hàn quốc ấm áp là điều bình thường, nhưng ngoài ấm áp nó phải tinh tế và đẹp khi diện vào.



Với những kiểu áo măng tô có cổ cao như trên, không những có tác dụng giữ ấm mà còn tạo được sự sang trọng cho người mặc. những chiếc thắt lưng ngang eo thực sự tiện lợi cho bạn, bạn có thể dùng hoặc không dùng thắt lưng vì cơ bản đường chít eo đã tạo ra thắt lưng cho bạn. Ngoài ra đai thắt cùng màu áo và được làm bằng chất dạ nên bạn yên tâm khi phối áo cùng đai lưng. Cúc áo khác màu cũng tạo sự nổi bật và làm thêm điểm nhấn cho áo măng tô kiểu dáng hiện đại.




Áo măng tô vải dạ đem lại sự ấm áp và sành điệu cho bạn, chất vải mịn, đứng áo, không chỉ làm người mặc thấy dễ chịu mà còn tiện dụng vì bạn không cần phải ủi mỗi khi muốn mặc nó. Trong áo ngoài ra còn có lớp vải dầu, lớp lót này thêm sự sang trọng và dễ chịu cho bạn




Áo măng tô đẹp hơn khi bạn không cài cúc và để nó buông tự nhiên, ở trong kết hợp bộ đồ công sở tang thêm sự lịch sự khi đi làm. Áo khoác Măng tô dáng dài cũng kết hợp với bộ đầm ôm sát tạo sự gởi cảm mà vẫn kín đáo hay áo măng tô với đầm xòe nếu bạn thích sự dễ thương hoặc kết hợp áo khoác dáng dài với bộ đồ hầm hố để tạo nên sự cá tính cho mình. Với áo măng tô mùa đông bạn có thể thỏa sự sáng tạo trong phong cách thời trang của mình, bụi bặm cá tính hay sang trọng lịch lãm hoặc tinh nghịch dễ thương… chỉ cần một vài kiểu áo măng tô trong tủ đồ là mỗi ngày bạn có một phong cách khách nhau để tạo sự mới mẻ cho chính mình.

1 nhận xét:

  1. Áo măng tô nữ hàn quốc 2014 đẹp quá. Mình cũng đang cung cấp áo măng tô nam Hàn Quốc tại Hà Nội. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ nhé

    Trả lờiXóa