Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Áo dạ nữ có mũ


Những chiếc áo khoác dạ cùng những chiếc sơ mi có cổ kiểu cổ đức phổ biến nhất trong style của những anh chàng lịch lãm trong thời tiết se lạnh hoặc sang hẳn đông, đó còn là bộ đôi mặc trong của những chiếc áo khoác dạ nam trong bộ đồ “tuxedo’ chuẩn nữa đấy. Tuy nhiên đó không phải là style đọc quyền của cánh mày râu mà những cô nàng trẻ trung mix đồ kiểu này cũng rất đẹp và thanh lịch cho mùa thu nhé.

Chiếc áo măng tô dáng dài phổ biến nhất để cỏ thể mix trong những chiếc áo sơ mi kín đáo, sát người giữ ấm cho cơ thể, và những chiếc áo măng tô phải đảm bảo kiểu cổ thoáng mới có thể kết hợp sơn mi mặc trong.
Những chiếc áo khoac dạ dáng dài kết hợp điểm hoa nổi thanh lịch và quý phái dành cho quý bà tuổi trung niên sẽ là gu thời trang thích hợp trong mùa thu này.
Thời trang thu dành cho tuổi trung niên cũng cập nhật nhiều mẫu và kiểu dáng không kém dành cho những cô nàng trẻ trung. Ngoài những dáng đầm liền dài tay thanh lịch hay những chiếc áo khoác măng tô dáng dài đã giới thiệu thì còn thêm một style thời trang  rất phù hợp cho mùa thu nữa chính là những chiếc áo khoác vải dạ nhẹ nhàng có thể dễ dàng kết hợp cùng chân váy hay quần âu.

Khác với những chiếc áo măng tô ngắn cho bạn gái trẻ thì ở độ tuổi trung niên thích hợp nhất nếu diện một chiếc áo khoác măng tô dáng dài với dáng áo bo thoải mái.

Khác hẳn với hè là những chiếc sơ mi cách điệu phóng khoáng, mát mẻ là trang phục được lựa chọn nhiều nhất cho thời trang giảm nhiệt, thì sang mùa đông những chiếc áo khoác dáng dài kín đáo bao nhiêu lại trở nên tối ưu bấy nhiêu. Đơn giản là bạn có thể kết hợp cùng chân váy mặc đơn đến công sở những ngày đầu mùa lạnh vừa thanh lịch mà vẫn có thể đối phó được với thời tiết.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét