Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Mẫu áo khoác mùa đông 2014


Bắt đầu sang thu là lúc bạn có thể đổi style sang những chiếc áo khoác măng tô dáng dài Hàn Quốc. Tuy không có những dáng sexy quyến rũ nhưng chiếc áo khoác dạ mùa đông vẫn mang đến cho bạn gái sự nổi bật với nhiều kiểu dáng xoè hoạc dáng liền thân. Đặc biệt nếu sử dụng áo khoác măng tô thì trong những ngày thu nhẹ nhàng này bạn không cần sử dụng đến những chiếc áo khoác ngoài mỏng như cardigan hay áo vest, như vậy cũng khá tiện dụng và gọn gàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn nên đổi phong các thường xuyên để luôn trở nên mới lạ trong mắt đồng nghiệp nhé!

Tưởng chừng như chủ đề về áo khoác măng tô sẽ tạm lắng xuống để dành chỗ cho thời trang thu đông nhưng với những mẫu áo khoác dạ cực đẹp vẫn tiếp tục ra mắt trình làng, hơn nữa là những kiểu dáng khá thích hợp cho những ngày thu. Trong các loạt bài trước đã có khá nhiều bài viết giới thiệu cùng chị em những mẫu áo khoác dạ đẹp từ áo khoác măng tô đến áo khoác dạ dáng dài Hàn Quốc, nhưng các mẫu vẫn đủ đa dạng để bạn có thể cảm thấy hứng thú với những sắc màu mới và thật khó để chối từ một kiểu áo khoác dạ đẹp quyến rũ.

Với thời trang thu một chiếc áo khoác măng tô cũng khá dày dặn hơn hoặc được thiết kế kín đáo hơn với dáng tay dài hay giả vest cho bạn tự tin khi bước xuống phố hay đi làm.


Với kiểu áo khoác măng tô đơn sắc sử dụng những gam màu khá nổi bật này sẽ cho bạn tươi tắn hơn trong những ngày thu nhẹ nhàng, về kiểu dáng cũng khá đơn giản với thiết kế áo khoác dạ dáng dài nhưng đủ quyến rũ và thu hút trước đám đông. Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, đặc biệt với kiểu áo khoác măng tô 2 lớp đủ cho bạn “ấm áp” trong những ngày hơi se lạnh.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét