Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Áo măng tô nữ hàn quốc dáng dài


Áo măng tô nữ hàn quốc dáng dài

Măng tô dáng dài thường dành cho những cô nàng hay anh chàng dáng chuẩn và đẹp. Tuy nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau, và thiết kế phù hợp với nhiều vóc dáng bạn đừng ngại thử nghiệm, biết đâu bạn sẽ nghiện những chiếc áo khoác dạ cao cấp đáng yêu đó đấy.



Với vóc dáng thấp bé, bạn nên chọn những mẫu áo măng tô đơn giản, đừng quá cầu kì nhé, Thêm giày cổ cao dấu gót, với áo ngắn không qua gối, sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục nhược điểm của mình đấy.

Với những bạn hơi tròn, chúng ta nên mặc những mẫu áo măng tô mùa đông gam màu như bò, xanh đen, đỏ đậm, xanh rêu, đen, tím,.. với cách chọn màu sáng suốt bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy thân mình bỗng nhiên thon gọn hơn, một bất ngờ lý thú bạn nhỉ?



Bạn có thể khoác ngoài không cài cúc một chiếc áo măng tô dáng dài kết hợp với bộ váy công sở vừa lịch sự lại duyên dáng. Với những kiểu áo này bạn không cần phải them thắt nhiều phụ kiện và vất vả suy nghĩ phải kết hợp như thế nào để ăn ý. Vì đa số các kiểu măng tô rất dễ phối đồ dù nó có sặc sỡ hoặc đầm màu.

Chất liệu phổ biến của áo măng tô là Dạ và Dầu lót trong áo, các bạn có thể tham khảo những mẫu măng tô đơn giản dưới đây để có sự lựa chọn ưng ý

Sang tuần, bạn sẽ làm đẹp như thế nào với áo măng tô? Mời bạn cùng tham khảo những kiểu áo mới ra trong tuần

Áo măng tô màu xanh bơ giúp bạn nhìn thanh thoát và rạng rỡ



Aó măng tô màu hồng nhẹ nhàng nữ tính



Áo măng tô dạng vest thanh lịch quyến rũ


Aó măng tô màu đỏ nổi bật trong ngày mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét