Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Mẫu áo măng tô nữ

Mẫu áo măng tô nữ

Mùa đông đến, ai cũng trang bị cho mình những chiếc áo lạnh nào là Áo khoác phao, áo khoác nỉ, áo khoác kaki, áo khoác da, áo khoác vải dù…Nhưng trong tủ của các nàng vẫn không thể thiếu những chiếc áo khoác dạ sang trọng và nhiều màu sắc. Kèm theo những phụ kiện như mũ len, khan quấn cổ, giày boot cao cổ, vòng, thắt lưng… rất nhiều thứ đi kèm để tang phần sinh động cho mẫu áo khoác Măng tô dạ và tạo phong cách thời trang riêng của mỗi người. 

Sau đây là một số kiểu mix đồ đẹp và đơn giản cho chị em tham khảo.

Một chiếc áo măng tô cánh dơi, kèm sợi dây nịt to bản sẽ đem lại cho bạn sự dịu dàng nữ tính và một chút tinh nghịch tươi trẻ.
Một cái áo khoác hờ, bên trong là bộ đồ da hoặc jeans khỏe khoắn và mạnh mẽ.
Một phong cách cổ điển với kiểu áo hoàng gia với nhiều đai ở vai, lưng, và cổ cao cách điệu.

Áo khoác dạ dạng vest phù hợp với những cô nàng công sở với các màu be, đen, đỏ hoặc xanh coban sẽ giúp bạn dễ phối với những bộ đầm váy công sở thêm phần trẻ trung sinh động.

Những cái áo khoác măng tô màu bò thanh lịch sẽ thích hợp với những cô nàng thích sang trọng và tôn vóc dáng.
Những kiểu cánh dơi giúp những bạn có phần trên bắp tay k được thon gọn che đi khuyết điểm. Ngoài ra những loại áo khoác này cũng làm cho các bạn nhìn đáng yêu hơn nhiều lần trong mắt mọi người.
Ngoài ra cũng không thể thiếu những chiếc áo dạng hơi xòe dưới giúp phần eo của bạn nhìn thon gọn hơn. Mẫu xòe này ở trên thường kết hợp 1 hoặc 2 hàng nút, thiết kế không nên cầu kì quá, sẽ làm rườm rà và không tôn dáng người mặc. Ngoài ra nên chọn những kiểu áo có loại cúc khác màu áo, sẽ làm nổi bật chiếc áo khoác măng tô của bạn.

Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét