Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Áo dạ nữ hàn quốc

Áo dạ nữ hàn quốc
Măng tô được coi là trang phục phải có của phái đẹp, đặc biệt là chị em công sở bởi chúng rất thanh lịch, trang nhã nhưng vấn toát lên được vẻ duyên dáng và sành điệu. Tuy nhiên, trong vô vàn kiểu áo măng tô nữ đẹp hiện nay, liệu bạn có biết chọn kiểu áo nào vừa thời trang, vừa tôn vóc dáng của người mặc lại không bao giờ lỗi mốt? Cùng khám phá và lựa chọn những trang phục không bị lỗi thời cùng chúng tôi nhé các bạn:

- Áo măng tô dạ giả Vest ballat.
Những chiếc áo măng tô nữ giả vest luôn là kiểu áo được chị em phụ nữ săn đón nhiều nhất. Gọi là áo măng tô nữ giả vest là bởi kiểu dáng của chiếc áo này khá giống với những chiếc áo vest nữ với hai phần cổ áo bẻ đặt trưng. Chính vì phom dáng áo lịch sự và trang nhã như vậy, nên nó được coi là trang phục được yêu thích nhất nơi công sở trong mùa đông. Vừa đáp ứng được sự thanh lịch nơi công sở vừa đảm bảo sự ấm áp trong đông lạnh giá.

Với măng tô giả vest bạn cũng có thể tìm thấy Áo măng tô nữ giả vest áo măng tô nữ dáng ngắn hay áo măng tô nữ giả vest dáng dài. Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, hãy chọn áo măng tô nữ dáng ngắn, còn nếu bạn có vóc dáng cao ráo, cân đối, hãy đừng ngại chọn áo vest nữ dáng dài để tôn lên vóc dáng đẹp của mình.
Nếu thích cầu kì, sang trọng và kiêu kì hơn, bạn cũng có thể những chiếc khan lông thú hoặc những chuỗi lông đinh cổ áo bán khá nhiều ở các cửa hàng phụ kiện may mặc, hoặc tận dụng từ những chiếc áo khoác Măng tô có cổ lông tháo rời để đính vào chiếc áo măng tô giả vest này, bạn sẽ có một chiếc áo vô cùng sang trọng và quý phái .

- Áo măng tô có đai cột và dạng áo free size
Đối với phụ nữ vòng eo ngấn mỡ là điều lo ngại nhất do ngồi nhiều và ít vận động nên các trang phục mặc vào thường bị lộ khuyết điểm không đáng có. Nhất là khi diện nhiều áo vào mùa đông thì khuyết điểm tưởng chừng như có thể che chắn được đó đôi khi lại  làm bạn lo ngại. Do đó, những chiêc áo măng tô nữ có đai cột  hoặc dạng Măng tô free size sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên và trở nên tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét