Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Áo dạ nữ 2014

Áo dạ nữ 2014

Năm 2014 là năm của áo khoác măng tô dạng Vest, nhưng năm nay thì xu hướng cách điệu với cúc và chiết eo phồng lên ngôi.

Những kiểu Áo khoác măng tô theo phong cách truyền thống tới những kiểu áo cách điệu hiện đại đều cần sự khéo léo của nhà thiết kế để tạo nên một tác phẩm thời trang hoàn hảo. Năm 2013 các nhà thời trang đã tạo ra xu hướng Vest Hàn Quốc và rất được ưa chộng. Năm nay xu thế vest đã nhường ngôi cho những mẫu thiết kế độc đáo và mới lạ hơn. Áo khoác hàn quốc Xin được giới thiệu cùng bạn đọc một vài kiểu mới lạ và đẹp mắt cho mùa đông năm nay.
Ao khoác măng tô kiểu Hàn Quốc màu trắng kem, với thiết kế hai cánh áo bên ngực, tạo sự mới lạ và đẹp mắt, ngoài ra phần eo được thế kế thêm dây thắt, bạn có thể làm dáng áo xuông hoặc bồng tùy thích.

Nếu như màu trắng mang lại sự tinh khôi, gợi lại cho chúng ta những vẻ đẹp trong sáng và tinh khôi tuổi học trò thì màu đen, màu của sự huyền bí, mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho các chị em phái đẹp! Thử ngay với chiếc áo đen tuyền cổ điển để tăng phần quyến rủ của bạn.Chiếc áo khoác dáng dài màu đen hay gọi tắt là măng tô, kiểu dáng cổ điển mang lại sự quý phái và lịch sự. Đây là mẫu áo mới và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em công sở nhất trong mùa đông năm nay, chúng ta cùng xem 1 số hình ảnh của chiếc áo khoác dạ màu đen dáng dài nhé!

Trong bộ sưu tập áo khoác da dáng dài cũng không thể thiếu màu xanh nhẹ nhàng tinh khiết, Gam màu kén mà không kén, vì nếu biết kết hợp đồ thì bạn sẽ thấy đáng yêu vô cùng với tông màu xanh nhạt hấp dẫn. Cùng xem mẫu áo da màu xanh đẹp mắt của Áo khoác hàn quốc trong năm nay nhé !
Website: www.tandangshop.com.vn

FB: www.facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét