Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Áo khoác nữ mùa đông giảm giá


Những chiếc áo khoác dạ mùa đông trẻ trung thật sự thu hút các cô nàng trẻ, đặc biệt với những đường xếp ly tinh tế, dịu dàng sẽ mang đến sự nữ tính duyên dáng hơn trong mùa thu. Những chiếc áo khoác dạ mùa đông được sử dụng như một vật không thể thiếu đối với các bạn nữ trong việc giữ ấm, ngoài ra xu hướng thời trang từ áo khoác dạ được các bạn nữ rất ưa thích, những mẫu áo khoác suông màu tươi giúp giới trẻ vô cùng tự tin khi rảo bước trên đường phố.

Có rất nhiều dáng áo khoác dạ mùa đông cho bạn gái lựa chọn, ở độ tuổi “gái một con” – ngoài 30 thì những quý cô thanh lịch có xu hướng chọn áo khoác dạ mùa đông đơn giản như bút chì đến công sở hay đầm liền. Nhưng ngược lại các nàng tuổi tầm từ 20 -25 hoặc dưới 30 đều thích những kiểu dáng bồng bềnh. Không quá tiểu thư như áo khoác dạ mùa đông dáng xoè dài, những chiếc áo khoác dạ mùa đông dáng ngắn với độ xoè nhẹ vừa gọn gàng, năng động lại rất dễ để mix đồ với nhiều kiểu áo như sơ mi hay thun xuống phố hoặc đến công sở.

Mặc dù thời trang bắt đầu theo xu hướng mùa thu thì những chiếc áo khoác dạ mùa đông này cũng chưa bị ảnh hưởng nhiều, nó vẫn rất thích hợp cho thời tiết mùa thu dịu nhẹ, đặc biệt với nhiều kiểu hoạ tiết nhẹ nhàng thì bạn đúng là cô nàng mùa thu lãng mạn đấy chứ.

Thực ra từ đầu xuân kiểu dáng này đã bắt đầu được các bạn gái trẻ rinh về tủ đồ rầm rộ và diện qua hè đến thu. Không quá kén dáng, đặc biệt còn được mệnh danh là kiểu áo khoác dạ mùa đông ” đa năng” nhất bởi nó che được khá nhiều khuyết điểm như vòng 3 quá khổ, chân cong, đùi to….
Dáng áo khoác dạ mùa đông chữ A thường nhẹ, trên gối sẽ trẻ trung và năng động hơn, bạn gái cõ thể kết hợp cùng giày cao gót hay sandal hoặc giày bệt. Những kiểu áo khoác dạ mùa đông không quá đơn điệu nhưng cũng đủ bắt mắt và nổi bật trong những ngày thời tiết đã dịu. Nếu bạn là cô nàng trẻ thì hãy chọn style này để luôn trẻ trung hơn nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc áo khoác dạ mùa đông đẹp, cuốn hút và phù hợp với bản thân, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét