Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Những mẫu áo khoác măng tô nữ dáng dài phổ biến năm 2014


Áo khoác măng tô là mẫu món đồ thời trang bạn nữ nên sử hữu vào mùa hè. Cũng cùng là đồ thời trang hè nhưng so với các kiểu quần sooc, quần jean, hay đầm liền rõ ràng áo khoác măng tô có lợi thế hơn. Thứ nhất phải kể đến sự tiện lợi, dễ mặc. Dù bạn có vòng eo không chuẩn hay dáng thấp đều có thể dễ dàng có những bộ đồ thật đẹp, tự tin với kiểu áo khoác măng tô. Thứ hai, bạn dễ dàng tự tạo cho mình những bộ đồ độc, đẹp với chiếc áo khoác măng tô.
Với những bạn nữ thích sự đơn giản, năng động có thể kết hợp áo khoác măng tô nữ với những chiếc áo phông, áo thun. Bộ đồ này đủ kín đáo, mát mẻ và sành điệu để bạn diện xuống phố.

Bạn có thể kết hợp áo khoác măng tô nữ với các kiểu áo sơ mi. Cách kết hợp này giúp cho bạn nữ tôn dáng, vừa sành điệu lại thanh lịch. Bộ đồ này rất thích hợp cho bạn diện đến trường học, công sở, những nơi nào yêu cầu sự nghiêm túc lịch sự.
Những mẫu áo khoác măng tô ngắn không chỉ giúp bạn nữ gợi cảm, năng động hơn trong mùa hè, mà còn giúp kéo dài đôi chân khá triệt để, đặc biệt là những mẫu áo khoác măng tô cao.
Nếu những mẫu áo khoác măng tô màu trơn đem lại cho bạn nữ vẻ đẹp hài hòa, dịu nhẹ, thì những chiếc áo khoác măng tô họa tiết lại giúp các cô nàng nổi loạn hơn. Kiểu áo khoác măng tô họa tiết rất dễ để lại ấn tượng với người đối diện. Những gì mẫu váy này đem lại cho bạn là nét nữ tính, ấn tượng, cá tính.
Mỗi dáng váy một vẻ, nếu kiểu áo khoác măng tô dáng ngắn đem lại cho bạn nữ sự hiện đại, sexy thì những mẫu váy xếp ly dáng dài lại có vẻ nhún nhường hơn. Mẫu áo khoác măng tô nữ dài qua gối chứa đựng vẻ đẹp cổ điển, kín đáo. Với những sáng tạo trong thiết kế mẫu váy này đang dần bắt kịp với xu hướng thời trang trẻ.

Những chiếc áo khoác măng tô nữ dáng dài được phối hợp từ ren và voan ngoài vẻ đẹp cổ điển còn mang cả hơi thở của thời trang hiện đại. Để có một bộ đồ sành điệu, trẻ trung bạn có thể kết hợp những kiểu áo khoác măng tô này với kiểu áo croptop ôm cơ thể, áo body sát nách.. vừa mát mẻ, vừa thời trang.

Ngoài ra, áo khoác măng tô dáng dài còn mang còn là kiểu thời trang quý phái, đẳng cấp được giới thượng lưu ưu ái. Những ngôi sao trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh… không ít lần xuất hiện trước công chúng với những chiếc áo khoác măng tô dáng dài được fan hâm mộ đánh giá cao.

Website: tandangshop.com.vn
FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc
Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét