Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Mua áo khoác nữ mùa đông giảm giá


Tuy mới bắt đầu vào thu nhưng chuẩn bị một chiếc áo khoác dạ để mặc cuối thu đầu đông cũng không là quá sớm với những cô nàng sành thời trang.
Với những mẫu áo khoác đẹp mà Áo khoác Hàn Quốc đã giới thiệu đến bạn đón đông năm nay chưa nhắc đến mẫu áo dạ nào đúng không? Áo khoác dạ từ mùa năm ngoái khá ăn khách với phái đẹp, chính vì thế mà mùa năm nay mới đầu thu đã ra mắt khá nhiều mẫu để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của chị em.

Mỗi một mẫu trang qua một mùa thường đã trở nên lạc hậu và không còn hợp thời trang nữa, vì thề ngay từ đầu mùa năm nay hãy nhanh săn lùng những thiết kế mới vừa ra mắt để cập nhật những mẫu mới đẹp và rất hợp thời trang này nhé, Áo khoác Hàn Quốc cũng đã nhanh chóng cập nhật những kiểu áo khoác nữ mùa đông Hàn Quốc mới ra mắt cho đông 2014 này để giới thiệu cùng bạn.
Áo khoác măng tô luôn là gu thời trang muôn thuở dành cho phái đẹp công sở, vì thế mà nó cũng là cảm hứng vô cùng của những nhà thiết kế khi sáng tạo ra nhiều mầu cách điệu  mới lạ.

Bỏ qua kiểu áo khoác măng tô quen thuộc và có phần ” nhàm chán”, những cô nàng công sở trẻ luôn có xu hướng tìm cho mình những mẫu mã mới cách điệu để trẻ trung và duyên dáng hơn những vẫn giữ được nét thanh lịch để phù hợp với thời trang công sở. Một chiếc áo khoác măng tô được thiết kế đủ gam màu từ đơn sắc đến hoạ tiết, nhưng chỉ thêm chút nhấn nhá hay phá cách phần cổ, vai áo hoặc tay áo cũng đủ để mang đến cho ngưởi mặc vẻ thu hút đặc biệt.

Đây là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng vai thô chưa thon gọn, kiểu thiết kế phần cổ áo tạo độ bồng sẽ cho dáng áo của bạn trở nên duyên dáng và bớ thô hơn. Những chiếc áo khoác măng tô sẽ mix hợp gu nhất là chân váy bút chì hoặc chân váy xoè nữ tính, phần vai bồng thược được thiết bằng chất liệu vài khác thân áo để tạo điểm nhất khác biệt. Không quá điệu nhưng lại rất sang trọng là những gì mà chiếc áo khoác măng tô mang đến cho người mặc bằng sự nhấn mạnh vào phần cổ. Những kiểu áo khoác măng tô tuyệt đẹp và thực sự mang đến vẻ cuốn hút cho nữ công sở bằng những chi tiết đặc biệt đúng không? Chính vì thế mà nó được lòng phái đẹp nhất từ xuân sang đến mùa thu này nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc chậu trồng cây phù hợp nhất với mình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Website: tandangshop.com.vn
FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc
Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét