Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Mua áo khoác nữ mùa đông giảm giá siêu chất

Nói đến áo khoác nữ mùa đông chắn bạn sẽ tưởng tượng ngay đến hình ảnh những chiếc áo khoác dáng dài rét mướt và cũng rất đẹp đủ mẫu mã, màu sắc . Tuy nhiên nếu chọn diện đầu mùa hoặc những ngày đợt rét nhẹ thì chỉ cần những chiếc áo dáng ngọn nhẹ, ngắn sẽ tiện dụng hơn. Chính vì thế mà trong tủ đồ của bạn cần sắm những kiểu áo dạ Hàn Quốc khác nhau để có thể chiều lòng thời tiết, và không bị bí đồ mặc mỗi khi chuyển mùa.

Áo khoác nữ mùa đông thường thiết kế kiểu dáng áo vest nhưng bằng chất kiệu bao tử dặn ấm áp và cũng sàn trọng hơn nhưng lại vẫn giữ được sự gọn gàng, tôn dáng cho người mặc nếu một chiếc áo chiết eo. Áo khoác nữ mùa đông cũng thường được bạn gái dùng mặc đơn kết hợp với sơ mi trong hoặc một chiếc áo mỏng trong tuỳ thời tiết, vẫn dễ để phối hợp cùng quần âu, chân váy….

Khi thời tiết chuyển mùa thời trang đã nhanh bắt kịp khuynh hướng bằng cách ra mắt hàng loạt những mẫu mới thay áo khoác dạ mùa đông. Tạm gác lại những bộ đồ mát mẻ là những thiết kế dài tay kín đáo mang đến cảm giác ấm áp hơn. Một chiếc áo măng tô nữ mùa đông những chiếc váy sát nách khoáng đạt sexy, một chiếc sơ mi dài tay thay cho chiếc sơ mi tay cộc hay một chiếc áo thun dài tay sẽ là gu đổi mùa của những chiếc áo măng tô đẹp.


Với áo măng tô Hàn Quốc giả vest khá tiện dụng vì cũng rất dễ để mix đồ có thể diện đi chơi hoặc đi làm, đặc biệt với một chiếc áo khoác dạ măng tô mang phong cách trẻ trung, năng động hơn nhiều so với sơ mi hoặc á vest mà vẫn rất thích hợp với thời trang thu đông. Còn phân vân gì nữa mà không nhanh tay chọn lựa những mẫu đẹp để diện trong mùa thu đông này nhé!
Liên hệ:
Website: tandangshop.com.vn
FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc
Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét