Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Lựa chọn áo khoác dạ mùa đông sang trọng


Có rất nhiều phương pháp để sử dụng áo khoác dạ trong mùa đông để vừa đảm bảo sự ấm áp, vừa đảm bảo nét thời trang. Bạn có thể sử dụng những chiếc áo này với sơ mi, chân váy hay bất cứ thứ gì bởi vẻ đẹp của chúng rất bao quát.
Kết hợp áo khoác dạ Hàn Quốc với quần tây vẫn luôn là sự kết hợp ăn ý và hiện đại với các cô nàng khi tới công sở. Lựa chọn một chiếc áokhoác dạ mùa đông với một chiếc quần tây hiện đại, mix chúng lại với nhau bạn sẽ có một bồ đồ đẹp tới nơi công sở.

Áo khoác dạ Hàn Quốc và quần tây luôn là trang phục không thể thiếu của các cô nàng công sở, trong tủ quần áo của các nàng luôn sở hữu ít nhất hai bộ áo khoác dạ với quần Tây để bạn có thể thay đổi diện chúng tới nơi công sở. Kết hợp áo khoác dạ mùa đông với quần tây là một kết hợp ăn ý và dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn kiểu cách với màu sắc phù hợp, quần và áo ăn ý với nhau rồi mix lại với nhau thật dễ dàng. Để giúp các bạn có thể hình dung được cách mix áo khoácdạ Hàn Quốc với quần tây sao cho đẹp thì dưới đây chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc mix áo khoác dạ mùa đông với quần Tây, bạn có thể tham khảo và làm theo đó để kết hợp ăn ý hơn.

Với chiếc áo khoác dạ mùa đông cách tay điệu đà kết hợp với quần tây màu trắng vô cùng hiện đại và thanh lịch là sự kết hợp được nhiều bạn nữ công sở vận dụng. Sử dụng một chiếc thắt lưng nhỏ màu nổi bật sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trông nổi bật hơn. Với kết hợp áo khoác dạ Hàn Quốc với quần Tây này bạn nen kết hợp cho mình một đôi giày cao gót cùng tông màu quần hoặc áo mang lại cho bạn vóc dáng thanh lịch và cao.

Hay là kết hợp một chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc von điệu đà với các họa tiết ở cổ nổi bật. Kết hợp cùng một chiếc quần tây đen và một đồi sandal cao thì thật là hợp lý để nàng công sở diện chúng đi làm. Kiểu này cho bạn dễ mặc và có thể diện chúng đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều rất thích hợp, cô nàng diện bộ này trông thật đứng đắn và quyến rũ. Một chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc trắng kết hợp với quần tây chất liệu thun mềm mại cho cô nàng công sở đi làm và đi tiệc.

Có thể thấy công dụng rất lớn của áo khoác mùa đông đối với các cô gái trong mùa lạnh. Chắc hẳn bạn cũng muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác đẹp như thế, vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Liên hệ:
Website: tandangshop.com.vn
FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc
Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét