Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Lựa chọn áo khoác mùa đông cho phụ nữ trung niên

Thời trang áo khoác mùa đông cho phụ nữ trung niên trong những ngày mùa đông khiến cho bạn nữ trở nên tự tin và cá tính hơn. Những mẫu áo khoác mùa đông này vừa có khả năng giữ ấm thân thể vừa là món quà thời trang mà bất cứ cô gái nào cũng muốn khoác lên mình.
Có nên phối hợp áo phông với áo khoác măng tô? Đây là câu hỏi của không ít các bạn nữ. Sự phối hợp này đem lại sự phá cách, rất teen và năng động. Tuy nhiên để có một bộ đồ đẹp với áo phông, áo khoác măng tô không phải là điều dễ dàng. Nếu kết hợp không đúng cách thì bộ đồ của bạn sẽ bị luộm thuộm. Đặc biệt với những bạn có dáng người thấp càng phải thận trọng với sự kết hợp này.

chẳng thể phủ nhận bộ đồ áo phông, áo khoác mùa đông cho phụ nữ trung niên làm đỏm bạn, cute, dễ thương và trẻ trung hơn. Tuy nhiên bộ đồ này là con dao hai lưỡi, những bạn nữ có dáng thấp, mập nên suy thận trọng khi quyết định mix đồ kiểu này.`
Chỉ với bộ đôi áo phông và áo khoác mùa đông cho phụ nữ trung niên cũng đem lại cho bạn nhiều phong cách thời trang khác nhau. kết hợp giữa áo phông croptop với áo khoác măng tô ngắn, bạn sẽ có ngay cho mình một bộ đồ đáng yêu, xì tin. Bộ đồ này sẽ rất thích hợp với các bạn nữ cá tính, tinh nghịch, trẻ trung. Những bạn chân ngắn có thể kết hợp theo kiểu này, nhưng bộ đồ này lại không hề hợp với dáng người mập.
Những bạn nữ có dáng thon thả, điệu đà, nên phối hợp những chiếc áo phông body với những chiếc áo khoác măng tô dáng dài. Bộ đồ này đem lại cho bạn nữ nét điệu đà, thướt tha và rất dịu dàng, lãng mạn.

Kiểu kết hợp áo phông body với áo khoác măng tô ngắn là kiểu kết hợp phổ biến hơn cả. Bộ đồ này đem lại cho bạn sự quyến rũ, sexy, rất trẻ trung, năng động. Sự phối hợp này hiệp với nhiều dáng người, nhiều tính cách và có sĩ diện trong nhiều hoàn cảnh.
Với những chiếc áo phông không ôm sát thân, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo khoác măng tô ngắn. Đây là một phong cách phối hợp theo kiểu thời trang Hàn Quốc. Bạn sẽ thật dịu dàng, đặm đà với bộ đồ này.
Áo phông và áo khoác măng tô không phải là bộ đồ thời trang khó tính và quá kén người mặc. Tuy nhiên, vẫn có những lệ luật nho nhỏ khi tuyển lựa bộ đôi này để kết hợp. Nếu bạn không tự tin về vòng 2 của mình, bạn nên tránh xa những chiếc áo phông body, và cẩn trọng khi tuyển lựa kết hợp áo phông với áo khoác măng tô.
Nếu bạn là cô nàng ưa chạy nhảy, tinh nghịch, thì vững chắc bọ đồ áo phông body và chân áo khoác măng tô dài chấm gót không phải để dành cho bạn.

Bạn không nên chọn lọc bộ đồ áo phông croptop và chân áo khoác măng tô ngắn đến công sở. Bộ đồ này chỉ ăn nhập để bạn đi dạo phố, đi công viên, hò hẹn, shopping… Nhưng với bộ đôi áo phông body hoặc ôm dáng kết hợp với chân áo khoác măng tô qua gối thì bạn có thể tự tín đến công sở.
Thật thích thú đúng không các bạn. Với những gợi ý trên bạn hãy thử kết hợp áo phông và áo khoác măng tô, bạn sẽ có một bộ đồ thời trang hè thật mới lạ, phong cách và độc đáo.

Có thể thấy việc kết hợp và Sử dụng áo khoác măng tô là không hề đơn giản. Nếu những cô gái của chúng ta muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác măng tô ưng ý thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi với chúng tôi.
Liên hệ:
Website: tandangshop.com.vn
FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc
Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét